Your Own Way, Your Own Victory
Dịch vụ của chúng tôi
Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

Phone: 0913 151 156

NV Tư Vấn 1

Phone: 0364475551

NV Tư Vấn 2

Phone: 0365117664

FANPAGE FACEBOOK
Tiện ích website

HOT NEWS! CHÍNH SÁCH NHẬP CẢNH MỚI CỦA CHÍNH PHỦ ÚC NGÀY 15/12/2021

HOT NEWS!

heartÚc chính thức mở cửa biên giới cho lao động tay nghề cao và sinh viên nước ngoài đã được tiêm vaccine sau lệnh cấm nhập cảnh trong gần hai năm qua.

heartTheo đó, từ 15/12/2021, Úc cho phép người thuộc các trường hợp sau được nhập cảnh:

- Du học sinh quốc tế.

- Người lao động nhập cư có tay nghề cao.

- Người có thị thực tị nạn, nhân đạo, thị thực gia đình có điều kiện và thị thực ngắn hạn.

- Du khách từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

heartNhững người thuộc các nhóm trêu đều phải đáp ứng các yêu cầu: đã được tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 đầy đủ; có giấy xét nghiệm PCR âm tính (mũi và họng) trong vòng 3 ngày trước khi nhập cảnh; điền mẫu đơn khai báo y tế của Úc cho khách du lịch và xác nhận đã nắm rõ quy định của các tiểu bang/vùng lãnh thổ.

heartNhư các quốc gia khác bao gồm Vương quốc Anh, Úc cũng chấm dứt các lệnh cấm ở biên giới đối với những du khách từng ở 8 quốc gia Nam Phi. Theo Chính phủ Úc, trong bối cảnh lây lan của biến thể Omicron, các lệnh cấm biên giới quốc tế không còn thích hợp và hiệu quả.

heartÚc tuyên bố có đủ khả năng để đối phó với COVID-19 và những thách thức mới nổi như biến thể Omicron. Hiện Úc là một trong những quốc gia có tỷ lệ tiêm chủng phòng COVID-19 cao nhất trên thế giới, với gần 90% dân số từ 16 tuổi trở lên đã tiêm đủ 2 liều vaccine. Úc cũng là một trong những quốc gia đầu tiên triển khai tiêm vaccine mũi tăng cường cho dân số của mình. Hệ thống y tế Úc và các quy trình được xây dựng để khống chế virus được chuẩn bị kỹ lưỡng để bảo vệ sức khỏe người dân.

BẠN QUAN TÂM MỜI ĐẾN TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP TẠI TRUNG TÂM

CHÚNG TÔI LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN